-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Sách - Marketing Du Lịch Tác giả: Nhiều tác giải Nhà xuất bản: Tài Chính Ngày xuất bản: 2025 Số trang: 508 trang Khổ sách: 16x24 cm Công ty phát hành: Nhà sách Kinh Tế Giá bìa: 395.000đ Hình thức bìa: bìa mềm Du lịch và lữ hành là một ngành phát triển nhanh và liên tục trên toàn thế giới, đóng góp phần đáng kể trong thu nhập quốc dân của các quốc gia. Việt Nam có nhiều thắng cảnh đa dạng, phong phú, có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch trên cơ sở bảo vệ môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của du khách trong nước và quốc tế. Quản trị marketing vừa là một khoa học vừa là một nghệ thuật. Đặc biệt, marketing du lịch có những đặc trưng riêng, do bản chất dịch vụ của ngành du lịch, cũng như các đặc trưng trong quan hệ cung- cầu, sản xuất- cung ứng- tiêu dùng dịch vụ du lịch. Việc nắm vững lý thuyết marketing và ứng dụng vào bối cảnh du lịch Việt Nam trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Marketing du lịch hiện là một môn học được giảng dạy trong tất cả các trường có ngành du lịch, nhằm củng cố những kiến thức cơ bản, đồng thời truyền bá những ứng dụng marketing cụ thể trong ngành du lịch. Trong bối cảnh đó, sách Marketing Du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên Du Lịch tại Học viện Hàng không Việt Nam, cũng như các Trường Đại học trong Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của những người đang làm việc trong ngành du lịch. Sách bao gồm 3 phần chính, 15 chương, cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và thảo luận, đồng thời có các điển cứu, để người đọc hiểu và áp dụng các kiến thức. Phần I (Chương 1, 2, 3, 4, 5): Tổng quan về marketing du lịch Phần II (Chương 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12): Phức hợp marketing du lịch Phần III (Chương 13, 14, 15): Một số ứng dụng marketing du lịch Phần I và phần II được thiết kế dành cho bậc học Đại học, riêng phần III được xem là cho bậc học cao hơn, hay để xúc tiến các nghiên cứu có liên quan, phần II và phần III có thể được bổ sung nhiều hơn trong những lần tái bản sau. Trong hầu hết các chương trình đào tạo, sinh viên đã học Marketing căn bản trước Marketing Du lịch, sách này sẽ không nhắc lại một số khái niệm căn bản. Sách Marketing Du lịch là sản phẩm từ quá trình làm việc nghiêm túc của nhóm tác giả, kết hợp với sự kế thừa, tiếp thu, tham khảo nhiều tài liệu khác nhau, trong nước, ngoài nước, cùng với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhiều chương trình khác nhau ở nhiều cơ sở đào tạo, cũng như tham khảo kinh nghiệm thực tế của nhiều doanh nhân thành đạt. https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8h9ha9e0https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gu11d53https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gd68105https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8geksh39https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gfzcx07https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8ghdxde0https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gisht58https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gk72903https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gllmpe7https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gn07543https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8goerle2https://cf.shopee.vn/file/vn-11134208-7ras8-mav2zr8gptc10b
Đã có tài khoản đăng nhập Tại đây