Tên sách: Quản trị kinh doanh Bán Lẻ Trực Tuyến
Nhà phát hành: NXB Thông Tin Và Truyền Thông
Nhà xuất bản: Thông Tin Và Truyền Thông
Tác giả: TS. Trần Thị Thấp
Năm xuất bản: 218
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Số trang: 275trang
Giá bìa: 95.000 đồng
Loại bìa: Bìa mềm
Mã sách: 978-604-80-3505-1
Nội dung cuốn sách giúp người đọc nắm bắt được những kiến thức cơ bản và cốt lõi về quản kinh doanh bán lẻ trực tuyến. Thông qua cuốn sách, bạn đọc cũng có thể cập nhật tình hình thị trường, công nghệ, kỹ thuật kinh doanh bán lẻ trực tuyến. Một số tác nghiệp bán lẻ trực tuyến cũng được hướng dẫn và minh họa cụ thể, từ đó giúp hình thành các kỹ năng kinh doanh bán lẻ trực tuyến như: Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động kinh doanh bán lẻ trực tuyến; thực hiện cac tác nghiệp mua hàng, quản hàng hóa, bán hàng và marketing, vận chuyển, phân phối, thanh toán và quan hệ khách hàng trực tuyến.
Cuốn sách được kết cấu thành 4 chương:
Chương 1: Tổng quan về quản bán lẻ
Chương 2: Bán lẻ trực tuyến
Chương 3: Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh bán lẻ trực tuyến
Chương 4: Website và hệ thống thông tin bán lẻ trực tuyến
Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến.
Tổng quan thương mại điện tử, thị trường, hành vi mua của khách hàng trong thương mại điện tử, kết cấu hạ tầng của thương mại điện tử, các mô kinh doanh trong thương mại điện tử, giao dịch trong thương mại điện tử, thanh toán điện tử, an ninh trong thương mại điện tử, các khía cạnh luật pháp, đạo đức và xã hội của TMĐT, dự án thương mại điện tử, những lĩnh vực ứng dụng và tương lai của TMĐT.