Sách Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

Tác giả: NXB Hồng Đức | Mã SP: Đang cập nhật |
255.000₫ 395.000₫
Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập ...
- +

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0912457239 để được tư vấn miễn phí

Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

Quy trình tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

   Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, chính quyền các cấp… với mục tiêu là phải giải quyết dứt điểm từng vụ việc và tổng thể các vụ việc, để tạo niềm tin của người dân và ổn định xã hội; mọi khiếu nại, tố cáo có đủ điều kiện xác minh theo quy định phải được giải quyết dứt điểm với tinh thần trách nhiệm cao, đúng pháp luật.

  Nhằm nâng cao chất lượng tiếp công dân; nghiệp vụ phân loại, xử lý đơn thư; các bước và quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; các biện pháp phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại các cơ quan, đơn vị.  Nhà xuất bản Hồng Đức xin giới thiệu cuốn sách:

QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

VÀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC

TẠI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC VÀ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP

Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:

Phần thứ nhất. QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN VÀ XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI, ĐƠN TỐ CÁO, ĐƠN KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH;

Phần thứ hai. TRÁCH NHIỆM TIẾP CÔNG DÂN; QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI ĐẾN KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH; VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TIẾP CÔNG DÂN;

Phần thứ ba. KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI;

Phần thứ tư. TỐ CÁO VÀ GIẢI QUYẾT TỐ CÁO; BẢO VỆ NGƯỜI TỐ CÁO; TRÁCH NHIỆM CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC TRONG VIỆC QUẢN LÝ CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT TỐ CÁO;

Phần thứ năm. BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA, PHÁT HIỆN THAM NHŨNG, TIÊU CỰC;

Phần thứ sáu. XỬ LÝ THAM NHŨNG, TIÊU CỰC VÀ HÀNH VI KHÁC VI PHẠM PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC ĐỐI VỚI ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ,  CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC;

Trong quá trình hệ thống và tập hợp, không tránh khỏi những sơ sót nhất định, chúng tôi rất mong nhận được những góp ý từ bạn đọc để lần xuất bản sau, cuốn sách được hoàn thiện hơn..

Sách dày 400 trang, khổ 19x27 Giá bìa 395.000

Chi tiết liên hệ: ĐT: 098.115.34.35(zalo) - 0912.457.239

115/9A, Đường TL37, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Website: https://sach24h.com.vn/  -  Email: sachtaichinh.vn@gmail.com

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0912457239 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0912457239
zalo